Giải pháp lắp đặt camera quan sát thương hiệu HIKVISION

Posted by ping on 16:57 with No comments
Hikvision là nhà cung cấp lớn nhất thế giới các sản phẩm Camera quan sát. Công ty chuyên về công nghệ giám sát video,thiết kế và sản xuất các sản phẩm CCTV và giám sát video. Dòng sản phẩm của hãng bao gồm camera quan sát, đầu ghi hình, cho tới các phần mềm quản lý video. Từ khi thành lập vào năm 2001, Hikvision đã nhanh chóng nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường thế giới trong ngành công nghiệp an ninh. Hiện nay Hikvision là một doanh nghiệp toàn cầu với hơn 12.000 nhân viên - trong đó có 4.200 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng kí sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS....Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia.



Trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc, Hikvision vươn ra toàn cầu với 17 chi  nhánh  tại  các nước: Hoa  Kỳ,  Hà  Lan,  Ý,  Anh,  Singapore,  Australia,  Brazil,  Nam  Phi  và Dubai...; công ty liên doanh tại Ấn Độ và Nga; 32 chi nhánh trên toàn Trung Quốc và một trung tâm bảo hành tại Hồng Kông

Hệ thống camera giám sát ngân hàng của Hikvision

Hệ thống camera giám sát ngân hàng của Hikvision rất đáng chú ý bởi nhiều lý do, đáng chú ý trong số đó là thiết kế modun độc đáo có tính năng mạnh mẽ, như:
  • -       Xem trước video trực tiếp.
  • -       Kiểm soát PT2 .
  • -       Quản lý lưu trữ video.
  • -       Giám sát điện thoại di động.
  • -       Quản lý mạng …
Tích hợp với công nghệ tiên tiến (bao gồm cả xử lý kỹ thuật số hình ảnh, Mã hóa hình ảnh, truyền video , và mạng lưới phân phối, quản lý cơ sở dữ liệu, thông tin ) , giúp các ngân hàng kết hợp các phòng giao dịch, chi nhánh, phòng kinh doanh, trung tâm dịch vụ , kho bạc ngân hàng , và các cơ sở khác trong một giải pháp giám sát tập trung.
  • -       Hệ thống này dễ dàng triển khai và sử dụng để nâng cao trải nghiệm người dùng .
  • -       Cấu trúc của hệ thống: Cấu trúc mạng lưới phân phối quy mô lớn với độ ổn định cao.
  • -       Kiểm soát băng thông linh hoạt : mức độ ưu tiên có thể được thiết lập để xem nội dung video, với người sử dụng đưa ra tùy chọn truy cập ngay lập tức tới các nhu cầu có độ ưu tiên cao hơn .
  • -       Đa dạng các định dạng báo động : Có nhiều tùy chọn truy cập báo động.
  • -       Định vị trực quan : Bản đồ điện tử mạnh mẽ dùng để kiểm tra thường xuyên trạng thái thiết bị và thông tin video có liên quan.
  • Vận hành và bảo trì thiết thông minh: phát hiện thời gian thực về tình trạng thiết bị hoạt động, và một hệ thống nhắn tin tự động trong trường hợp thất bại.
  • Hệ thống camera giám sát ngân hàng của Hikvision
    Mô hình hệ thống camera giám sát ngân hàng của Hikvision
    Xem : các sản phẩm camera quan sát Hikvision tại đây.

Hệ thống camera giám sát nhà trẻ của Hikvision

Sự a
n toàn và mức độ thoải mái của con em luôn luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh và người quản lý nhà trẻ. Với một giải pháp giám sát toàn diện, chúng ta có thể đạt được mục tiêu thiết yếu này .
Giải pháp giám sát video Hikivision dành cho nhà trẻ có thể mang lại độ an toàn cao bằng cách giải quyết hiệu quả sự chú ý đến những khoảnh khắc khẩn cấp . Không chỉ cho phép những người trông trẻ có có hội kiểm soát mọi thứ mà còn cho phép các bậc phụ huynh và người thân để có thể kiểm soát hoàn toàn con em mình bằng hình ảnh thời gian thực từ laptop và điện thoại thông minh của họ.  
Việc giảm thiểu các vấn đề và loại bỏ các tình huống rủi ro không chỉ làm cho những người trông trẻ làm việc hiệu quả hơn mà còn cho phép các bậc cha mẹ cảm thấy an toàn và gần với con cái họ ở bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ thời gian nào. 
-          Dễ dàng sao lưu , cho phép các bậc cha mẹ ghi hình về con cái họ một cách nhanh chóng và dễ dàng với một USB đơn giản
-          Giám sát hiệu quả các hành vi, ứng xử của những người chãm sóc trẻ.
-          Hệ thống báo động toàn diện không cho phép trẻ nhỏ có có hội tiếp xúc với những khu vực nguy hiểm
-          Giám sát từ xa dễ dàng với máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh thông qua 3G hoặc Wi-Fi
-          Dò tìm chuyển động, phát hiện giả mạo. Dò tìm mất tín hiệu và nhiều hơn nữa để đảm bảo sự an toàn của những người bạn quan tâm .
-          Các camera nhỏ và có khả nãng đáp ứng các nhu cầu và tình huống với chất lượng video tốt nhất .
Hệ thống camera giám sát nhà trẻ của Hikvision
Mô hình hệ thống camera giám sát nhà trẻ của Hikvision
Xem : các sản phẩm camera quan sát Hikvision tại đây.